Chuyển đến nội dung chính

Cách vệ sinh đồng hồ đơn giản tại nhà

Trong quá trình sử dụng, chiếc đồng hồ sẽ bị cũ và xấu đi nếu chủ nhân của chúng không quan tâm đến việc vệ sinh sản phẩm. Và thử nhìn xuống chiếc đồng hồ của mình, nếu nó đang trong tình trạng cũ kỹ thì bạn nên lưu ý một số cách vệ sinh đồng hồ sạch đẹp đơn giản tại nhà dưới đây.



Nguyên nhân dẫn đến việc đồng hồ bị hư hại

Nhiều người thường chỉ quan tâm đến tính thời trang và tiện dụng của chúng mà không nghĩ rằng chiếc đồng hồ của bạn đang ở trong tình trạng báo động bởi cách sử dụng không đúng của mình. Chính vì thế, cần lưu ý một trong những điểm sau để bảo quản sản phẩm an toàn hơn:

– Tránh không để sản phẩm của bạn tiếp xúc với nước, mỹ phẩm hay những nơi ẩm mốc bởi sản phẩm sẽ rất dễ bị hấp hơi ở mặt kính hoặc gây mùi hôi nếu dây đồng hồ được làm bằng chất liệu da.
– Đồng hồ vô cùng nhạy cảm với các loại hóa chất như benzen, rượu, chất tảy rửa và một số loại dung môi hữu cơ khác. Chính vì thế, hãy để xa sản phẩm của bạn khỏi những hợp chất này nếu không muốn chúng bị hư hỏng hay bị ảnh hưởng.
– Không nên để sản phẩm tiếp xúc quá nhiều với bụi bẩn.
– Với môi trường có nhiệt độ cao như thời tiết nóng nực ngày hè sẽ không tốt cho tuổi thọ của chiếc đồng hồ.
>> Đồng hồ citizen nam BI1025-02E đen thời thượng
Dong ho nam CITIZEN BI1025 02E 

Cách làm sạch mặt ngoài đồng hồ


Với những chiếc đồng hồ được làm bằng dây kim loại, bạn nên sử dụng một chiếc khăn mềm, một chiếc tăm để có thể lau kỹ phần bụi bẩn bám trên các kẽ của sản phẩm. Nếu sản phẩm chống được nước, bạn có thể lấy khăn ẩm để lau qua và dùng khăn khô lau lại.
[caption id="attachment_13024" align="aligncenter" width="800"]cac loai dong ho deo tay

Cách vệ sinh đồng hồ sạch đẹp đơn giản tại nhà
Trong trường hợp đồng hồ bị bám muối, clo trong quá trình bạn tắm biển thì nên rửa ngay sản phẩm qua nước khoáng và lau sạch bằng khăn mềm, bởi chất liệu hợp kim rất dễ bị phai màu hay bị mòn khi tiếp xúc với nước biển.

Làm sạch dây da đồng hồ

Với những sản phẩm được làm từ dây da, nếu chúng có mùi hôi, bạn hãy đến các cửa hàng tạp hóa mua gói chống ẩm và để chiếc đồng hồ trong các hộp chứa gói chống ẩm đó để sản phẩm được hút ẩm nhanh nhất.

Lấy một lượng nhỏ xà phòng hoặc dầu oliu thấm lên bề mặt dây da và khóa. Sau đó dùng bàn chải mềm vệ sinh các kẽ may, các đường dây cho thật sạch. Và bạn nên nhớ là bạn phải sử dụng loại xà phòng có chất tẩy rửa thấp để tránh hiện tượng ăn mòn và bảo đảm sợi dây của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Một sản phẩm bền đẹp sẽ không thể bền đẹp nếu bạn không biết giữ gìn và bảo quản tốt. Nếu không sử dụng chúng nữa, hãy lau chùi cẩn thận và cất trong những chiếc hộp kín để sản phẩm luôn mới và bền đẹp cùng thời gian.

Nếu chiếc dây da đồng hồ của bạn đã hỏng hay đã quá cũ thì bạn có thể mua mới và thay luôn dây da đồng hồ ngay lúc này nhé.

Với những chiếc đồng hồ dây vải, dây kim nhựa, vỏ bằng nhựa thì bạn hoàn toàn cọ rửa dễ dàng bằng bàn chải, chất tẩy rửa nhẹ và sau đó để khô nơi thoáng mát. Tuy nhiên, cần tránh ngâm nước quá lâu, sử dụng những chất tẩy tử mạnh hoặc phơi ở nơi có nhiệt độ cao như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến mầu sắc và chất lượng chiếc đồng hồ đeo tay của bạn.

Những lưu ý: Nếu cẩn thận, bạn có thể tháo từng bộ phận như dây đồng hồ, mặt đồng hồ riêng để vệ sinh, như vậy chiếc đồng hồ sẽ sách và sáng bóng hơn. Tuy nhiên, bạn cần có những hiểu biết cần thiết về tháo lắp để tránh biến “lợn lành thành lợn què” bạn nhé. Sau khi vệ sinh, bạn nên để chiếc đồng hồ ở nơi khô thoáng, tránh để dưới bóng đèn sưởi hoặc dưới nắng vì như vậy chiếc đồng hồ sẽ rất dễ phồng rộp các bộ phận bên trong.

Xem thêm: https://clockok.vn/dong-ho-nam-citizen/

https://clockok.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thông tin thú vị về thương hiệu đồng hồ Citizen

Đồng hồ Citizen là nhãn hiệu đồng hồ lớn thứ hai tại Nhật và luôn có các chiếc đồng hồ được truy lùng phổ thông nhất châu Á, không chỉ mang thiết kế tinh xảo, chất lượng cao cấp, đồng hồ Citizen và top các mẫu Nhất có 1-0-2 độc nhất vô nhị mà các đối thủ không tị nạnh kịp. Chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1918, tính đến nay, đồng hồ Citizen đã trải qua 100 năm phát triển có mức doanh thu làng nhàng hai,72 tỷ đô la cùng 20,000 viên chức trên khắp toàn cầu. Sở hữu tên tuổi và quy mô này, Citizen trở nên thương hiệu đồng hồ to thứ hai Nhật Bản và đứng hàng thứ 6 toàn cầu. Mỗi khi đề cập đến đồng hồ Citizen, quý khách sở hữu thể tin tưởng chất lượng sản phẩm đồng hồ “Made in Japan” nổi tiếng này. Xem thêm đồng hồ nam cá tính và phong cách: https://clockok.vn/dong-ho-nam-citizen-bm7405-19e-den/ sở hữu thể đề cập tới khoa học Eco Drive, hoạt động nhờ năng lượng chuyển hóa trong khoảng ánh sáng của bất cứ nguồn sáng nào, cả bỗng nhiên và nhân tạo. Được mệnh danh là kỹ thuật đỉnh cao

Đồng hồ đeo tay– khẳng định cá tính và đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại

Đối với phụ nữ hiện đại, đồng hồ không chỉ là một cỗ máy thời gian hỗ trợ xem giờ. Mà đồng hồ đeo tay phụ nữ đó còn mang một giá trị vô hình khẳng định cá tính và đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại. Ấn tượng đầu tiên với họ là một người phụ nữ chỉnh chu, biết quản lý thời gian, độc lập trong công việc. Là một người đáng tin cậy và đầy lịch thiệp. Đồng hồ đeo tay phụ nữ – khẳng định cá tính và đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại Phụ nữ có nhiều lựa chọn về thời trang để điểm tô cho set đồ của mình. Từ túi xách đến những món đồ trang sức như nhẫn, vòng cổ, nhẫn… Nhưng để thể hiện mình là một người phụ nữ độc lập, quyết đoán và biết trân trọng thời gian thì không gì thay thế ngoài đồng hồ đeo tay phụ nữ. Thời đại của thế giới phẳng lên ngôi, đồng hồ không còn được quan trọng như trước. Họ luôn sử dụng điện thoại để gọi điện, nhắn tin đọc báo… xem giờ ở đó luôn chứ không cần gì đồng hồ đeo tay. Thế nhưng, ít ai hiểu rằng một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến phong cách của phái đẹp thay đổi đá

Đàn ông thông minh nên mua đồng hồ bao nhiêu tiền là đủ?

Đàn ông thông minh nên mua đồng hồ bao nhiêu tiền là đủ? Hãy cùng clockok tìm hiểu Nên đầu tư hẳn một chiếc đồng hồ đắt tiền dùng cả đời hay chạy theo mốt mà rẻ hơn? Bạn biết đấy, nhiều người cho rằng họ có thể đánh giá vẻ ngoài của bạn, giàu hay nghèo, sành điệu hay quê mùa chỉ qua chiếc đồng hồ bạn đeo. Hoặc đơn giản hơn, họ sẽ hỏi giá tiền của đồng hồ, sau đó suy nghĩ về khả năng tài chính của người sở hữu nó. Dù có đồng ý hay không, nhưng chúng ta phải công nhận một điều rằng: đồng hồ là thứ dường như sinh ra để làm nổi bật hơn giá trị của một người đàn ông. Thông thường, nam giới chúng ta mua đồng hồ vì lý do gì? Nhiều cuộc khảo sát đã được tiến hành, và kết quả thu về bao gồm: Trong tủ đồ chưa có cái đồng hồ đeo tay nào - Mua Bạn bè đang đeo chung thương hiệu đồng hồ này - Mua Thần tượng/ Người nổi tiếng mình yêu thích làm đại diện thương hiệu - Mua Chuộng thương hiệu/ Đang sử dụng đồ của một thương hiệu nào đó - Mua luôn đồng hồ cho đủ bộ Bạn gái muốn đeo đồng hồ đôi - Mua ...